Advertisement

Seo Services

Facebook

Seo Services

१६००० वरती ४,३४,००० कसा कमावला?

नमस्कार मित्रानो,
Australia Vs England
5th ODI
~~~~~~My Earning~~~~~~~
कालच्या मॅचमध्ये मी फक्त १६००० वरती ४,३४,००० कसा कमावला हे तुम्हाला सांगणार आहे.
कालचा मॅच कसा झालं तुम्ही पाहिला असेल ऑस्ट्रेलिया २०५ allout होतो.

यावेळी इंग्लंडचा भाव होता १.०३- १.०४, याचा अर्थ जर तुम्ही ऑस्ट्रेलियाला जिंकू पाहता तर तुम्हाला १०० रुपये जिंकण्यासाठी फक्त ४० पैसे द्यावे लागतील आणि हजार रुपये जिंकण्यासाठी  ४ रुपये द्यावे लागतील.
1st Entry:
माझी एक मॅच लिमिट १६,००० आहे म्हणून मी त्या मॅचमध्ये सोळा हजार पूर्णपणे इंग्लंडला खाल्ली. याचा अर्थ जर ऑस्ट्रेलिया विन झाला तर ४,००,०० मिळतील आणि जर इंग्लंड विन झाली तर १६,००० रुपये जातील.

ही झाली माझी फर्स्ट एंट्री .

आता मी काही वेडा नाही की ऑस्ट्रेलिया फक्त दोनशे पाच रन बनवले आणि आम्हाला तरी पण ऑस्ट्रेलियालाच जिंकायचा आहे.
त्यासाठी मला सेकंड एंट्री द्यावाच लागणार कमीत कमी माझे सोळा हजार रुपये तरी माझ्या हातात आले पाहिजे म्हणजे झिरो लॉस.
2nd Entry:
जेव्हा इंग्लंडचा स्कोअर 86-6 in 23 overs झाला तेव्हा ऑस्ट्रेलियाचा भाव आला 1.20-1.22
याचा अर्थ जर तुम्हाला ऑस्ट्रेलिया जिंकायचा असेल तर तुम्हाला २२ रुपये जिंकण्यासाठी १०० रुपये द्यावे लागणार.
आता मी २२ पैशांनी ४,५०,०० ऑस्ट्रेलियाला खाली म्हणजे आता मी इंग्लंडला विन केला परत.
लक्षात ठेवा आतापर्यंत माझ्या खिशातून फक्त सोळा हजार रुपये मी मॅचमध्ये टाकलेला आहे.

आता मला इंग्लंड जिंकला तर ४,३४,०००आणि ऑस्ट्रेलिया जिंकला तर ३,०१,००० रुपये मिळतील.
आणि माझे सोळा हजार रुपये पण माझा जवळच असणार.
याचा अर्थ मी सोळा हजार रुपये लावले पण ते माझेच पैसे होते आणि मी झिरो रुपया वृत्ती कालच्या मॅचमध्ये चार लाख चौतीस हजार रुपये कमावले.
हा मित्रांनो हे शक्य आहे हे शक्य आहे शक्य आहे.
हा हेही लक्षात ठेवा आपण सगळ्याच मॅचमध्ये एवढा कमी शकत नाही पण तुम्ही जर ऑनलाइन खेळला तर तुम्हाला कधीही नुकसान होणार नाही.

Very important :

जर तुम्हाला ऑनलाइन खेळण्यासाठी कोणतीही मदत पाहिजेतर आम्हाला संपर्क साधा.
pjoy478@gmail.com
No any payments. I'ts absolutely FREE.

Note:
  • ध्यानात ठेवा क्रिकेट एक ट्रेडिंग आहे क्रिकेट जुगार नाही, जर तुम्ही जुगार खेळत असेल तर क्रिकेटपासून लांब राहा.
  • क्रिकेटमध्ये कधीही  टीमला प्रेम करू नका फक्त रेटला प्रेम करा पैशाला प्रेम करा तेव्हाच तुम्ही पैसे कमवू शकता.
तुमचे कोणी मित्र जर क्रिकेट बेटिंग  करत असेल तर त्यांना हा संदेश पोहोचवा.






१६००० वरती ४,३४,००० कसा कमावला? १६००० वरती ४,३४,००० कसा कमावला? Reviewed by Shiva P on June 24, 2018 Rating: 5

No comments:

Life changing ODI match

ads 728x90 B
Powered by Blogger.